THÔNG BÁO CỦA WEBSITE MAIVANPHAN.COM

THÔNG BÁO CỦA WEBSITE MAIVANPHAN.COM

 

 

Nhà nghiên cứu Mai Ngọc Phát (1959 - 2020)

 

 

 

Thưa các bác, các anh chị và các bạn!

 

Nhà nghiên cứu Mai Ngọc Phát, em trai tôi đã qua đời lúc 10g30 ngày 15/6/2020 (24/4 âm lịch)  sau cơn đột quỵ. Đây là nỗi đau xót quá đột ngột đến với gia đình chúng tôi!

 

Từ khi em tôi lâm bệnh đến những phút cuối cùng, gia đình chúng tôi đã nhận được nhiều sự thăm hỏi, động viên, chia sẻ, sự chăm sóc, giúp đỡ của các y bác sĩ, của các cụ, các bác, các anh chị và các bạn. Chúng tôi không biết nói gì hơn, xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất của gia đình chúng tôi tới các quý vị.

 

Nhà nghiên cứu Mai Ngọc Phát sinh năm 1959 tại Kim Sơn, Ninh Bình, làm việc tại Hà Nội đến khi qua đời. Ông là nhà nghiên cứu và sưu tầm tiền cổ Việt Nam, chủ biên Đặc san Vietnam Numismatics, đặc biệt chuyên tâm nghiên cứu tác phẩm của nữ sĩ Hồ Xuân Hương. Trước khi ra đi, ông mới kịp đọc “bản bông” lần cuối cuốn sách của mình, có tên “Hồ Xuân Hương – tài năng và bí ẩn” do Nhà sách Tao Đàn kết hợp với Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành, 6/2020. Sách được họa sĩ Nguyễn Tuấn Sơn minh họa bằng những bức tranh duyên dáng và hiện đại.

 

Để thu thập tư liệu, các bài viết của/ về Mai Ngọc Phát, từ hôm nay, chúng tôi mở thêm chuyên mục NNC MAI NGỌC PHÁT trên website này để giúp quý bạn đọc có thêm tư liệu về ông. Gia đình chúng tôi sẽ công bố thêm một số hình ảnh, tư liệu trong Bộ Sưu tập của ông khi có điều kiện. Quý vị có bài viết về Nhà nghiên cứu Mai Ngọc Phát, xin vui lòng gửi cho chúng tôi (địa chỉ email: maivanphan@gmail.com). Gia đình chúng tôi xin được hậu tạ!

 

Trân trọng!

 

Hải Phòng, 6/2010

Mai Văn Phấn

 

 

 


 

 





 

 

 

 

 

 

 

BÀI KHÁC
1 2 

image advertisement
image advertisement
image advertisement




























Thiết kế bởi VNPT | Quản trị